Không đủ cân điện tử để phạt xe quá tải

Thứ ba - 02/10/2012 17:18 4157 0
(tin tuc can dien tu) TPHCM cả 2 lực lượng trên cho rằng ngoài khó khăn vì bị chủ xe đối phó bằng hóa đơn hàng hóa, thiếu kho bãi để hạ tải thì việc xử phạt xe quá tải gặp trở ngại do thiếu cân điện tử
Không đủ cân điện tử để phạt xe quá tải
Không đủ cân điện tử để phạt xe quá tải
(NLĐ - hoasenvang.com.vn) - Sáng 31-7, tại hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa CSGT và Thanh tra Giao thông TPHCM trong việc bảo đảm trật tự giao thông 6 tháng đầu năm 2012, cả 2 lực lượng trên cho rằng ngoài khó khăn vì bị chủ xe đối phó bằng hóa đơn hàng hóa, thiếu kho bãi để hạ tải thì việc xử phạt xe quá tải gặp trở ngại do thiếu cân điện tử tự động.

Không đủ cân điện tử để phạt xe quá tải - bài viết liên quan đến Tin tức cân điện tử hoặc Vấn đề cân đo đong đếm hiện nay trên thị trường giao dịch mua bán tự do, tìm trong phần tin tức các bài viết. Nội dung chủ yếu là cách phòng tránh và tự bảo vệ mình cũng như có ý thức bảo vệ công bằng.

 
Không đủ cân điện tử để phạt xe quá tải

Ảnh: xe quá tải .. quá hứng chí nhảy cỡn lên

Hiện nay, TP trang bị 4 cân điện tử di động cho thanh tra giao thông để kiểm tra tải trọng xe tại chỗ, do quá ít nên nhiều trường hợp vi phạm bị bỏ lọt. Thống kê 6 tháng đầu năm có gần 1.800 trường hợp xe chở hàng vượt tải trọng so với thiết kế và tải trọng cầu đường. Lực lượng CSGT và Thanh tra Giao thông kiến nghị Sở GTVT và Công an TP đề xuất UBND TP tiếp tục trang bị cân điện tử di động, đồng thời bố trí tạm thời các kho bãi, nhất là dọc các tuyến đường vành đai, để hạ tải hàng hóa khi có phương tiện vi phạm.
 
T.Hồng
 

Tác giả: Hoa Sen Vàng

Nguồn tin: theo Bá́o Người Lao Động

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

quang cao can dien tu
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây