Giới thiệu cân điện tử Dini Argeo

Thứ sáu - 24/03/2017 11:32 10824 0
Công ty Cân điện tử Hoa Sen Vàng Giới thiệu nhà sản xuất đến từ Châu Âu cân điện tử Dini Argeo, có hệ thống sản phẩm thiết bị đo lường đa dạng và hệ thống phân phối rộng khắp.
Can dien tu Dini Argeo - Made in Italy
Can dien tu Dini Argeo - Made in Italy
Hoa Sen Vàng trân trọng giới thiệu một nhà sản xuất thiết bị đo lường và cân điện tử từ khu vực Châu Âu (EU zone) chính là Dini Argeo, một trong những nhà sản xuất cân điện tử và thiết bị toàn cầu có truyền thống lâu năm và thâm niên trong sản xuất, cũng như đang cung cấp các dòng thiết bị cân điện tử phong phú với chất lượng tốt.

Hiện nay Công ty Hoa Sen Vàng đang là nhà nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm của Dini Argeo (Italy / China) cho thị trường miền Nam - Việt Nam. Mối quan hệ được thiết lập trong khoản năm 2012 và đã duy trì liên tục trong suốt thời gian trên, để có thể cung cấp hàng hóa ổn định và đa dạng chúng tôi đang xúc tiến nâng tầm đối tác và cùng nhau nhìn nhận thị trường trong nước.

Sản phẩm cân điện tử Dini Argeo rất đa dạng và các chứng nhận có liên quan (cấp chính xác / an toàn sử dụng) được các cơ quan thuộc khối EU và ngoài khối chứng nhận. Hàng hóa có nguồn gốc - xuất sứ chi tiết và rõ ràng (Nhà máy sản xuất: Italy / China -- Nhà máy hoàn thiện tại Italy) tất cả thể hiện trên trên chứng từ liên quan.
Logo Dini Argeo
Logo Dini Argeo

Các dòng sản phẩm chính của Dini Argeo:
  • Weight Indicators - Đầu cân điện tử
  • Load Cells - Cảm biến tải
  • Platforms and modules - Cân sàn và kết hợp
  • Mobile weighing - Cân di động
  • Weighbridges - Cầu cân
  • Wheel and axle weighing - Cân xe tải xách tay và bánh xe
  • Industrial scales - Câ công nghiệp
  • Laboratory scales - Cân kỹ thuật và phân tích
  • Weighing in ATEX zones - Cân chống cháy nổ
  • ScaleHouse line - Cân điện tử thông dụng
  • Scales calibration and verification - Chứng nhận hiệu chuẩn

I. Một vòng lịch sử

Dini Argeo là một công ty chuyên sản xuất các hệ thống cân. Với cơ khí của họ, điện tử và I.T. Kiến thức, Dini Argeo cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực cơ điện tử, từ hệ thống cân bằng di động đến quy mô sử dụng thương mại và công nghiệp. Bao gồm một loạt các thành phần, giải pháp điện tử và phần mềm, cho tự động hóa công nghiệp và tích hợp hệ thống.

Dini Argeo tự hào với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cân công nghiệp và thiết bị, cân bằng và tự động hóa công nghiệp. Công ty cung cấp công nghệ hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế và các chi nhánh tại châu Mỹ, châu Âu, Châu Á cùng với một mạng lưới bán hàng và hỗ trợ tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Vào mùa thu năm 2016, Dini Argeo đã được mua lại bởi Rice Lake Weighing Systems. Lịch sử và lý tưởng mạnh mẽ của hai thương hiệu sẽ làm tăng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng ở Châu Âu và trên toàn thế giới.
 
Can dien tu Dini Argeo
HSV: lịch sử 100 năm

Dini ARGEO xuất phát điểm là một đơn vị sản xuất có nguồn gốc châu âu. Năm 1846, Dini Antonio thành lập công ty tại Castelnuovo Rangone tỉnh Modena, chuyên sản xuất các sản phẩm cơ khí và các thiết bị máy móc cho nông nghiệp. Đến cuối những năm 1800, các con trai và Ampilio Gemello tiếp tục hoạt động của người cha và các công ty được chuyển giao cho Sassuolo, trở thành nhà sản xuất cân và các thiết bị đo lường.

Năm 1906, công ty đã được chứng nhận của tổ chức đo lường hợp pháp "tiêu chuẩn đo lường". Sau chiến tranh thế giới thứ hai, công ty tiếp tục được vận hành bởi các con trai Argeo và Giulio. Đến những năm 80, công ty được kế nhiệm bởi bởi những người cháu trai và tiếp tục theo truyền thống gia đình. Với sự ra đời của các thiết bị cân điện tử trong những năm 80, Dini Argeo đã đưa ra các giải pháp tích hợp tổng thể cho các hệ thống cân công nghệ cao, có thể tùy chỉnh các tính năng với các giải pháp phần cứng và phần mềm đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng một cách đa dạng nhất.
 
can cong nghiep dini argeo
HSV: hệ thống phân phối chính

Dini Argeo is a company specialized in the production of weighing systems. With their mechanics, electronics and I.T. Knowledge, Dini Argeo offers solutions in the field of mechatronics, from mobile balance systems to commercial and industrial use scales. Comprising a wide range of components, electronic solutions and software, for industrial automation and system integration.

Dini Argeo boasts over 100 years of experience in the field of weighing, balancing and industrial automation. The company provides state-of-the-art technology that ensures the highest levels of accuracy, international standards and affiliates in the Americas, Europe and Asia, as well as a sales and support network in more than 70 countries. all around the world. In the fall of 2016, Dini Argeo was acquired by Rice Lake Weighing Systems. The history and strong ideals of the two brands will increase the products and services of customers in Europe and around the world.

 
cam bien tai dini argeo
HSV: DiniArgeo ngày nay

Dini ARGEO originated as a production unit of long standing origin. In 1846, Dini Antonio established a company in Castelnuovo Rangone, Modena, which specializes in the manufacture of mechanical products and agricultural machinery. By the late 1800s, the sons and Ampilio Gemello continued to operate as fathers and companies were transferred to Sassuolo, becoming a maker of weighing and measuring devices.

In 1906, the company was certified by the organization of legal measurement. After the Second World War, the company continued to be run by the sons Argeo and Giulio. By the 1980s, the company was succeeded by the nephew and continued in the family tradition. With the introduction of electronic weighing instruments in the 1980s, Dini Argeo has come up with integrated solutions for high-tech weighing systems that can customize features with hardware solutions. And the software meets the specific needs of customers in the most diverse way.


II. Chất lượng và chứng nhận
 
 Can dien tu Dini Argeo Dini Argeo, một công ty sản xuất quy mô và hệ thống cân nặng kể từ năm 1846, đã được đăng ký từ 02/04/1906  tại Nhà sản xuất Các nhà sản xuất Số liệu được cung cấp bởi Nghị định Hoàng gia số. 226 ngày 12/06/1902.

Dini Argeo, a company which has been producing scales and weighing systems since 1846, has been registered since 02/04/1906 at the Registry of Metric Manufacturers provided by the Royal Decree nr. 226 of 12/06/1902.
 Can dien tu Dini Argeo Dini Argeo đã đạt chứng chỉ Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn UNI EN ISO 9001: 2008.

Dini Argeo has obtained the Quality Management System Certification according to the UNI EN ISO 9001: 2008 norm.
 Can dien tu Dini Argeo Dini Argeo là một công ty được thông báo bởi ATEX theo chỉ thị 94/9 / CE (phụ lục IV). Quá trình sản xuất Dini Argeo do đó được chứng nhận cho việc sản xuất và bán các thiết bị được đánh dấu Ex, để sử dụng trong các môi trường có tiềm năng bùng nổ.

Dini Argeo is an ATEX notified company according to the 94/9/CE directive (attachment IV). The Dini Argeo production process is therefore certified for the production and sales of equipment marked Ex, for the use in potentially explosive environments.
 Can dien tu Dini Argeo Dini Argeo đã có chứng nhận ATEX EX NEPSI cho Trung Quốc, cho các chỉ số trọng lượng dành cho việc sử dụng trong môi trường có khả năng gây nổ, các khu vực 2GD.

Dini Argeo has obtained the ATEX EX NEPSI Certification for China, for its weight indicators destined for the use in potentially explosive environments, 2GD areas.
 Can dien tu Dini Argeo Dini Argeo sản xuất các công cụ phù hợp với các yêu cầu đặt ra bởi các khuyến nghị của Tổ chức Đo lường Pháp lý Quốc tế (OIML):
- Nạp các tế bào đã được phê duyệt cho OIML R60.
- Các dụng cụ đo không tự động đã được phê duyệt cho OIML R76.
- Bộ cân bằng năng lượng được phê chuẩn OIML R134 cho xe quá cảnh ở tốc độ thấp.
- Máy đo trọng lượng tự động "bắt đầu / dừng" OIML R51 (MID) đã được phê duyệt trên băng chuyền.
- Công cụ đo Gravimetric đã được phê duyệt cho OIML R61 (MID).

Dini Argeo produces instruments in compliance with the requirements laid down by the recommendations of the International Organization of Legal Metrology (OIML):
- Load cells approved to OIML R60.
- Non-automatic weighing instruments approved to OIML R76.
- OIML R134 approved dynamic weighers for vehicle transiting at a low speed.
- OIML R51 (MID) approved “start/stop” automatic catchweigher on belt conveyors.
- Gravimetric fi lling instruments approved to OIML R61 (MID).
 Can dien tu Dini Argeo Dini Argeo sản xuất các thiết bị cân không cần thiết phù hợp với Chỉ thị 2014/31 / EU.
Dấu hiệu DG0126 nói rằng dụng cụ này phải được nhà sản xuất xác nhận theo giấy chứng nhận EC của Hệ thống Đảm bảo Chất lượng Sản xuất.

Dini Argeo manufactures nonautomatic weighing instruments in conformity with the 2014/31/EU Directive.
The DG0126 mark states the instrument is subject to the EC verification by the manufacturer according to the Certificate of EC approval of the Production Quality Assurance System.
 Can dien tu Dini Argeo Dini Argeo sản xuất các thiết bị đã được phê duyệt hoặc phê duyệt để sử dụng hợp pháp theo quy định của Châu Âu EN 45501 và chỉ thị 2014/31 / EU.
Dấu hiệu đo lường chỉ ra rằng dụng cụ được bảo vệ bởi một giấy chứng nhận chấp thuận loại do cơ quan thông báo của châu Âu tiết lộ và xác nhận tính xác thực cho việc sử dụng hợp pháp. Sự chấp thuận này là cơ bản cho tất cả các dụng cụ sử dụng hợp pháp trong mối quan hệ với bên thứ ba.
XX là hai chữ số cuối cùng của năm mà trong đó đã áp dụng việc đánh dấu theo metrological.
Yy cho thấy số nhận dạng của cơ thể được thông báo thực hiện trong kiểm soát sản xuất.

Dini Argeo produces approved or approvable instruments for a legal-for-trade use following the European regulation EN 45501 and the directive 2014/31/EU.
The metrological marking indicates that the instrument is covered by a type approval certificate, released by an european notified body, that validates the idoneity for a legal use. This approval is fundamental for all the instrument legal-for-trade uses, in relationship with third parties.
XX are the last two digits of the year in which the metrological marking has been applied.
yy shows the identifying number of the notified body that performs in the production control.
 Can dien tu Dini Argeo Dini Argeo là thành viên của UKWF, Hiệp hội Thương mại quốc gia dành cho các nhà sản xuất, các nhà tích hợp hệ thống, các nhà phân phối, các nhà sửa chữa, các nhà lắp đặt và các tổ chức dịch vụ có liên quan đến ngành công nghiệp nặng của Vương quốc Anh.

Dini Argeo is a member of the UKWF (United Kingdom Weighing Federation), the national trade association for manufacturers, system integrators, distributors, repairers, installers and service organisations involved in the United Kingdom weighing industry.
 Can dien tu Dini Argeo Dini Argeo là thành viên của hiệp hội thương mại quốc gia CWIA kể từ năm 1983 bao gồm các nhà sản xuất, các nhà phân phối, các nhà nghiên cứu, các nhà giáo dục, các quan chức chính phủ tham gia vào ngành công nghiệp nặng của Trung Quốc.

Dini Argeo is a member of the CWIA (China Weighing Instrument Association), the national trade association that since 1983 includes manufacturers, distributors, researchers, educators, government officials involved in the China weighing industry.
 Can dien tu Dini Argeo Dini Argeo sản xuất các thiết bị phù hợp với các tiêu chuẩn Liên bang Nga, Gost-R Certified.

Dini Argeo manufactures instruments conforming to the Russian Federation standards, Gost-R Certified.

* Tất cả thông tin trên được chiết xuất từ nguồn DINI ARGEO Italy

 

Tác giả: Hoa Sen Vàng

Nguồn tin: Dini Argeo weighing scale and system

Bài viết được biên soạn tại website: https://hoasenvang.com.vn thuộc quyền điều phối của CTY Hoa Sen Vàng - mọi sao chép phải được cấp phép hoặc đồng ý theo điều kiện thỏa thuận.

Tổng số điểm của bài viết là: 73 trong 15 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 15 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

quang cao can dien tu
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây