Phân biệt cảm biến tải - tế bào tải trên thế giới

Thứ ba - 09/12/2014 10:40 6271 0
Một tế bào tải hay gọi là cảm biến tải - loadcell là một thiết bị đo lường chính xác, vì vậy phân biệt cảm biến tải load-cell tế bào tải trên thế giới là việc rất cần thiết cho công việc của bạn
Phân biệt cảm biến tải load-cell tế bào tải trên thế giới
Phân biệt cảm biến tải load-cell tế bào tải trên thế giới
Cảm biến tải

Một tế bào tải ( Cảm biến tải trọng lượng) là một bộ chuyển đổi được sử dụng để tạo ra một tín hiệu điện có độ lớn là tỷ lệ thuận với lực lượng được đo. Các loại khác nhau của các tế bào tải bao gồm các tế bào tải thủy lực, các tế bào tải khí nén và các tế bào tải đo biến dạng.

Tế bào tải điện trở

Thông qua một sự sắp xếp cơ khí, lực lượng được cảm nhận biến dạng một máy đo sức căng. Các máy đo sức căng đo biến dạng (căng thẳng) như là một sự thay đổi trong điện trở, là thước đo của sự căng thẳng và do đó các lực lượng áp dụng. Một tế bào tải (Cảm biến tải cầu điện trở) thường bao gồm bốn đo sức căng trong một cấu hình cầu Wheatstone. Các tế bào tải của một máy đo sức căng (cầu quý) hoặc hai đồng hồ đo dòng (một nửa cầu) cũng có sẵn. [!] Các tín hiệu đầu ra điện thường là theo thứ tự của một vài mV yêu cầu khuếch đại bởi một bộ khuếch đại đo đạc trước khi nó có thể được sử dụng . Đầu ra của bộ chuyển đổi có thể được thu nhỏ để tính toán lực lượng áp dụng cho các đầu dò.

cam-bien-tai-tec_load_01-hoasenvang



Tế bào tải áp điện

Các tế bào tải áp điện làm việc trên cùng một nguyên tắc của sự biến dạng như các tế bào tải đo sức căng, nhưng một sản lượng điện áp được tạo ra bởi các vật liệu áp điện cơ bản - tỷ lệ thuận với sự biến dạng của tế bào tải. Hữu ích cho động / đo thường xuyên của lực lượng. Hầu hết các ứng dụng cho các tế bào tải Piezo dựa trên trong điều kiện nạp năng động, nơi các tế bào tải đo biến dạng có thể thất bại với chu kỳ tải cao, năng động.

Tế bào tải thủy lực

Các tế bào sử dụng piston thông thường và sắp xếp xi lanh. Piston được đặt trong một màng mỏng đàn hồi. Các piston không thực sự tiếp xúc với các tế bào tải. dừng được đặt để ngăn chặn quá căng thẳng của cơ hoành khi tải vượt quá giới hạn nhất định. Các tế bào tải là hoàn toàn đầy dầu. Khi tải được áp dụng trên các piston, sự chuyển động của piston sự sắp xếp cơ hoành đến sự gia tăng của áp lực dầu do đó tạo ra một sự thay đổi trong áp lực trên ống Bourdon kết nối với các tế bào tải. Bởi vì cảm biến này không có thành phần điện, nó là lý tưởng để sử dụng trong khu vực nguy hiểm. Ứng dụng tế bào tải thủy lực điển hình bao gồm t resulttank, bin phễu cân.

cam-bien-tai-hyd_loadcell-hoasenvang


Tế bào tải bằng khí nén

Các tế bào tải được thiết kế để tự động điều chỉnh áp lực cân bằng. Áp suất không khí được áp dụng cho một đầu của cơ hoành nó thoát ra nhờ các vòi phun được đặt ở dưới cùng của các tế bào tải. Một máy đo áp suất được gắn với các tế bào tải để đo áp suất bên trong tế bào. Độ lệch của cơ hoành ảnh hưởng đến luồng không khí thông qua các vòi phun cũng như áp lực trong buồng.

các loại khác

Các loại bao gồm các tế bào tải rung dây, đó là hữu ích trong các ứng dụng geomechanical do lượng thấp drift, và các tế bào tải điện dung nơi điện dung của một tụ điện thay đổi như tải nhấn hai tấm của một tụ điện gần nhau hơn.

cam-bien-tai-tec_load-cell_02-hoasenvang

Vòng đệm

Mỗi tế bào tải là đối tượng "chuông" khi chịu tải thay đổi đột ngột. Điều này xuất phát từ hành vi giống như mùa xuân của các tế bào tải. Để đo tải, họ phải biến dạng. Như vậy, một tế bào tải độ cứng hữu hạn phải có hành vi giống như mùa xuân, trưng bày những rung động ở tần số tự nhiên của nó. Một mô hình dữ liệu dao động có thể là kết quả của chuông. Chuông có thể được ngăn chặn trong một cách hạn chế bằng các phương tiện thụ động. Ngoài ra, một hệ thống điều khiển có thể sử dụng một thiết bị truyền động tích cực ẩm ra tiếng chuông của một tế bào tải. Phương pháp này cung cấp hiệu suất tốt hơn với chi phí gia tăng đáng kể về độ phức tạp.

Tiêu chuẩn

ASTM E4 - Thực tiễn để xác minh quân của Máy kiểm tra
ASTM E74 - thực hành cho Hiệu chuẩn đo lực Dụng cụ Thẩm định Chỉ quân của Máy kiểm tra
.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các loại cảm biến tải của Hoa sen vàng:: Cảm biến tải điểm đơn, Cảm biến tải thanh uốn, Cảm biến tải kéo (chữ Z), Cảm biến ống (kéo-nén), Cảm biến bánh nén, Cảm biến xe tải và bồn, Cảm biến tải đặc biệt 


Load cell

A load cell is a transducer that is used to cre-ate an electrical signal whose magnitude is directly proportional to the force being measured. The various types of load cells include hydraulic load cells, pneumatic load cells and strain gauge load cells.

Strain gauge load cell

Through a mechanical arrangement, the force being sensed deforms a strain gauge. The strain gauge measures the deformation (strain) as a change in electrical resistance, which is a measure of the strain and hence the applied forces. A load cell usually consists of four strain gauges in a Wheatstone bridge configuration. Load cells of one strain gauge (quarter bridge) or two strain gauges (half bridge) are also available.[1] The electrical signal output is typically in the order of a few millivolts and requires amplification by an instrumentation amplifier before it can be used. The output of the transducer can be scaled to calculate the force applied to the transducer.

Piezoelectric load cell

Piezoelectric load cells work on the same principle of deformation as the strain gauge load cells, but a voltage output is generated by the basic piezoelectric material - proportional to the deformation of load cell. Useful for dynamic/frequent measurements of force. Most applications for piezo-based load cells are in the dynamic loading conditions, whe-re strain gauge load cells can fail with high dynamic loading cycles.

Hydraulic load cell

The cell uses conventional piston and cylinder arrangement. The piston is placed in a thin elastic diaphragm. The piston doesn't actually come in contact with the load cell. Mechanical stops are placed to prevent over strain of the diaphragm when the loads exceed certain limit. The load cell is completely filled with oil. When the load is applied on the piston, the movement of the piston and the diaphragm arrangement in an increase of oil pressure which in turn produces a change in the pressure on a Bourdon tube connected with the load cells. Because this sensor has no electrical components, it is ideal for use in hazardous areas. Typical hydraulic load cell applications include t resulttank, bin and hopper weighing.

Pneumatic load cell

The load cell is designed to automatically regulate the balancing pressure. Air pressure is applied to one end of the diaphragm and it escapes through the nozzle placed at the bottom of the load cell. A pressure gauge is attached with the load cell to measure the pressure inside the cell. The deflection of the diaphragm affects the airflow through the nozzle as well as the pressure inside the chamber.

Other types

Other types include vibrating wire load cells, which are useful in geomechanical applications due to low amounts of drift, and capacitive load cells whe-re the capacitance of a capacitor changes as the load presses the two plates of a capacitor closer together.

Ringing

Every load cell is subject to "ringing" when subjected to abrupt load changes. This stems f-rom the spring-like behavior of load cells. In order to measure the loads, they have to deform. As such, a load cell of finite stiffness must have spring-like behavior, exhibiting vibrations at its natural frequency. An oscillating data pattern can be the result of ringing. Ringing can be suppressed in a limited fashion by passive means. Al-ternatively, a control system can use an actuator to actively damp out the ringing of a load cell. This method offers better performance at a cost of significant increase in complexity.

Standards

ASTM E4 - Practices for Force Verification of Testing Machines
ASTM E74 - Practice for Calibration of Force Measuring Instruments for Verifying the Force Indication of Testing Machines

Tác giả: Hoa sen vàng

Nguồn tin: Online-news

Bài viết được biên soạn tại website: https://hoasenvang.com.vn thuộc quyền điều phối của CTY Hoa Sen Vàng - mọi sao chép phải được cấp phép hoặc đồng ý theo điều kiện thỏa thuận.

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

quang cao can dien tu
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây