Giới thiệu Cân điện tử CAS

Thứ tư - 24/06/2015 14:48 10628 0
Cân điện tử CAS Hàn Quốc giải pháp cân toàn diện về cân trọng lượng, Công ty Hoa Sen Vàng cung cấp các sản phầm Cân điện tử công nghiệp chất lượng và giải pháp hoàn thiện cho dự án của bạn.
Giới thiệu Cân điện tử CAS, cân công nghiệp CAS
Giới thiệu Cân điện tử CAS, cân công nghiệp CAS
Global CAS Weighing Scale

Tập đoàn cân điện tử quốc tế, thành lập vào năm 1983 tại Hàn Quốc (South Korea), chuyên nghiên cứu - sản xuất và kinh doanh các loại
cân điện tử, các thiết bị đo lường ứng dụng trong lĩnh vực cân công nghiệp và cân bán lẻ và cung cấp các giải pháp cân toàn diện về cân trọng lượng với bề dầy hoạt động 32 năm, sản phẩm đã xuất khẩu ở 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cân điện tử CAS có trụ sở chính và nhà máy nghiện cứu - sản xuất tại Hàn Quốc và các nhà máy khác trực thuộc tại Trung Quốc và văn phòng đại diện tại nhiều nước khác trên thế giới phải kể đến như Mỹ, Ấn Độ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ,...

cas korea
Logo CAS Korea total weigh soltion

Tại Việt Nam
Cân điện tử CAS đã thâm nhập thị trường thiết bị đo lường trọng lượng từ những năm 2001. Một đại lý bán lẻ là Công ty Hoa Sen Vàng tại Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh với quãng thời gian làm việc và kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm cân tại Việt Nam. Trong quá trình phát triển, Cân CAS Hàn Quốc đã xây dựng cho mình nền tảng vững chắc về chất lượng hàng hóa. Với sự đa dạng thiết bị cân như : Cân siêu thị CAS, Cân tính giá CAS, Cân thông dụng CAS, Cân kỹ thuật CAS, Cân tiểu ly CAS, Cân sấy ẩm CAS, Cân đơn giản CAS, Cân bàn điện tử CAS, Cân treo điện tử CAS, Cân sàn điện tử CAS, Cân xe tải xách tay CAS, Cân chống nước CAS, Cân chống cháy nổ CAS,... , Cảm biến tải CAS, đầu hiển thị CAS,.... và các phụ kiên thiết bi tiêu chuẩn khác

Từ năm 1989, Cân điện tử công nghiệp CAS Hàn Quốc cung cấp "giải pháp toàn diện về cân điện tử". Các giải pháp bao gồm các cân công nghiệp điện tử và thiết bị để cấu thành hệ thống cân hoàn thiện (Cảm biến tải - load cell và đầu hiển thị - indicator weighing)

can-dien-tu-cas-industrial-scales


Là nhà cung cấp bán buôn cung cấp các giải pháp cân chính xác, Công ty Cân điện tử Hoa Sen Vàng chúng tôi phân phối thương hiệu thiết bị cân tiên tiến được công nhận trên toàn cầu trên khắp Việt Nam. Cân được thương mại phê duyệt của chúng tôi có nhiều kích cỡ, công suất, tính năng và chức năng khác nhau để phù hợp với nhiều ứng dụng. Các sản phẩm bao gồm cân bàn di động và đếm dành cho bán lẻ, cân thương mại dành cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các doanh nghiệp khác cũng như cân cầu cân và phụ kiện. Ngoài ra, cân công nghiệp của chúng tôi phù hợp với tải trọng trung bình và nặng và được thiết kế để chống lại các điều kiện khắc nghiệt như Thủy hải sản.

Tại CAS Bình Thạnh (candientucas.com), chúng tôi cam kết phát triển hoạt động kinh doanh của bạn và cung cấp dịch vụ khách hàng ưu việt cùng với sự hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật liên tục.

GLOBAL CAS CORPORATION Since its inception in 1983, CAS has been a pioneer in the weighing industry of Korea. By offering a variety of products and dedicated customers service, CAS has established a strong market position and gained customers’ steadfast trust.

"We Weigh the World"

CAS continuously strives to achieve a “Global CAS” status. We are now exporting our products to over 120 overseas countries worldwide. Based on a global network consisting of Russia, India, China, USA and Turkey, we actively established a local-focused marketing and sales strategy. Our business structure provides customers in all fields an access to experience our products and service. It is our main mission to maintain the beneficial partnership with our customers in all over the world.


can-dien-tu-cas-scales-global


* Cân điện tử Hoa sen vàng 2015 !
* Các sản phầm cân và thiết bị đo lường xem tại mục :
Sản phẩm Cân điện tử

* Thông số kỹ thuật và hình ảnh thuộc nhà sản xuất - thay đổi mà không thông báo trước.
* Yêu cầu báo giá - vui lòng gọi : (HCM) 08.3511 7799


 

Tác giả: Hoa sen vàng

Nguồn tin: Global cas

Bài viết được biên soạn tại website: https://hoasenvang.com.vn thuộc quyền điều phối của CTY Hoa Sen Vàng - mọi sao chép phải được cấp phép hoặc đồng ý theo điều kiện thỏa thuận.

Tổng số điểm của bài viết là: 42 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

quang cao can dien tu
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây