Aclas giải pháp cân siêu thị điện tử

Thứ bảy - 30/05/2015 12:53 10618 0
Aclas nhãn hiệu cân điện tử Đài Loan, nay đã có giải pháp cân siêu thị điện tử trong khu vực bán lẻ. Cân điện tử Aclas nhanh chóng và chuyên nghiệp để đạt được sự hài lòng của khách hàng tối đa với dòng cân in nhãn và tính giá.
Aclas giải pháp cân siêu thị điện tử
WHO ARE WE?

Pinnacle Technology Corporation is a Taiwanese manufacturer established back in 1982, with headquarter in Taipei and two factories including R&D center (about 110 engineers) located in mainland China. Pinnacle develops, manufactures, and sells innovative commercial devices under ACLAS brand, which have been registered in 50 and 32 countries respectively.

Pinnacle's business philosophy is to deliver a high quality product with aggressive pricing, and uses customer-centered approach to meet our customers' needs in all aspects. Please visit our dealer to find out more about our product.

CHÚNG TA LÀ AI?

Công ty Cổ phần Công nghệ đỉnh cao là một nhà sản xuất Đài Loan thành lập lại vào năm 1982, với trụ sở chính tại Đài Bắc và hai nhà máy bao gồm R&D trung tâm (khoảng 110 kỹ sư) đặt tại Trung Quốc đại lục. Pinnacle phát triển, sản xuất, và bán các thiết bị thương mại sáng tạo dưới thương hiệu cân điện tử ACLAS, đã được đăng ký tại 50 và 32 quốc gia tương ứng.

Triết lý kinh doanh của Pinnacle là để cung cấp một sản phẩm chất lượng cao với giá khá hời, và sử dụng phương pháp tiếp cận khách hàng làm trung tâm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tất cả các khía cạnh. Vui lòng truy cập trang web http://hoasenvang.com.vn của đối tác chúng tôi để tìm hiểu thêm về sản phẩm chúng tôi.


aclas-3-label-printing-scales-golden-lotus-scale-2015-1


WHY ACLAS?

High Quality
-- ISO9001: 2008 certified.

Innovative Creation
-- In possession of over 22 originated patents.

Aggressive Pricing
-- Headquarter in Taiwan, manufacturing site in mainland China.

Flexible Customization
-- More than 16 years of experience in providing customized products according to customers’ specific needs.

Short Lead Time
-- Fast response to order, and minimize lead time.

Customer support
--Timely and professional support to achieve maximum customer satisfaction.

TẠI SAO ACLAS?

Chất Lượng Cao
- ISO9001: 2008 chứng nhận.

Sáng tạo
- Sở hữu hơn 22 bằng sáng chế có nguồn gốc.

Giá Aggressive
- Trụ sở chính tại Đài Loan, nhà máy sản xuất tại Trung Quốc đại lục.

Tùy biến linh hoạt
- Hơn 16 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Thời gian đáp ứng
-- Đáp ứng nhanh để đặt hàng, và giảm thiểu thời gian dẫn.

Hỗ trợ khách hàng
-- Nhanh chóng và chuyên nghiệp để đạt được sự hài lòng của khách hàng tối đa.

aclas-3-label-printing-scales-golden-lotus-scale-2015-2

WHAT WE DO?

Since 2000, we have been pursuing the goal to become the leading manufacturer who can provide one-stop shopping experience, and now our product portfolio covers almost all the commercial devices categories including cash registers, touch screen POS, electronic scales, printers, barcode scanners, peripherals and wireless restaurant solutions which are used in retailing and catering industries.

Moreover we are the No.1 fiscal ECR exporter in China, and our label printing scales have taken a considerable market share in China. Meanwhile overall 60% of ACLAS products are shipped to overseas, with the advantage of our global distribution channel in 50+ countries.
 
CHÚNG TÔI LÀM GÌ?

Từ năm 2000, chúng tôi đã và đang theo đuổi mục tiêu trở thành nhà sản xuất hàng đầu, những người có thể cung cấp kinh nghiệm mua sắm một cửa, và bây giờ danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm hầu như tất cả các loại thiết bị thương mại bao gồm: hộp đựng tiền, màn hình cảm ứng POS,
cân điện tử, máy in, máy quét mã vạch , thiết bị ngoại vi và các giải pháp không dây được sử dụng trong ngành công nghiệp bán lẻ và phục vụ.

Hơn nữa chúng tôi là số 1 xuất khẩu ECR tài chính ở Trung Quốc và
cân siêu thị in nhãn của chúng tôi đã lấy một thị phần đáng kể ở Trung Quốc. Trong khi đó tổng thể 60% các sản phẩm ACLAS được chuyển ra nước ngoài, với lợi thế về kênh phân phối toàn cầu của chúng tôi trong 50 quốc gia.

aclas-4-label-printing-scales-golden-lotus-scale-2015-1
 
PRODUCTS AND VENDER

Our product portfolio almost covers all the commercial devices used in commerce and retailing industries, and Pinnacle is the only supplier in China can offer "One-stop” shopping experience.
 
You know the business development indispensable partners, one of which is the Golden Lotus Company based in Ho Chi Minh City, a company formed and developed with electronic scales and equipment measurement, solution providers and solution scales supermarket retailers and restaurant on the size of the store chain, offering sales experience and set of products and solutions for electronic scale retailers for nearly 6 years.

If you need solutions for retail stores, fruit shops, booths and introduce food, fresh cream buffet restaurant or retail stalls at trade centers, fresh seafood restaurants, or fast foods, ... please contact us immediately for Golden Lotus Scales for advice most appropriate solution, switchboard number: 08 3511 7799.

aclas-5-label-printing-scales-golden-lotus-scale-2015

SẢN PHẨM VÀ BUÔN BÁN

Danh mục sản phẩm của chúng tôi hầu như bao gồm tất cả các thiết bị thương mại được sử dụng trong thương mại và bán lẻ các ngành công nghiệp, và Pinnacle là nhà cung cấp duy nhất ở Trung Quốc có thể cung cấp "Một cửa" kinh nghiệm mua sắm.

Bạn biết đấy việc phát triển kinh doanh không thể thiếu các đối tác, một trong số đó là Công ty Hoa Sen Vàng có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, một công ty hình thành và phát triển với cân điện tử và thiết bị đo lường, cung cấp giải pháp cân siêu thị và giải pháp bán lẻ trên quy mô của hàng và chuỗi cửa hàng, kinh nghiệm chào bán hàng và thiết lập các sản phẩm cân điện tử và giải pháp bán lẻ cũng gần 6 năm.

Nếu bạn cần
giải pháp cân điện tử cho cửa hàng bán lẻ, cửa hiệu trái cây, gian hàng trưng bày và giới thiệu thực phẩm, tiệm kem tươi tự chọn hoặc các sạp bán lẻ tại trung tâm thương mại, nhà hàng hải sản tươi sống, hay các loại thực phẩm nhanh,... hãy liên hệ ngay cho Cân điện tử Hoa Sen Vàng để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất, Số tổng đài: 08 3511 7799.

* Hoa sen vàng 2015.
* Thông tin bản quyền nội dung và bảo lưu hình ảnh bởi Aclas-Pinnacle
* Cân siêu thị điện tử in nhãn, cân siêu thị in bill, cân tính giá in hoá đơn, cân in phiếu tính tiền, cân tính giá 3 màn hình, cân thương mại điện tử, cân thương mại tính tiền, ....



Tác giả: Hoa sen vàng

Nguồn tin: Aclas web_root

Bài viết được biên soạn tại website: https://hoasenvang.com.vn thuộc quyền điều phối của CTY Hoa Sen Vàng - mọi sao chép phải được cấp phép hoặc đồng ý theo điều kiện thỏa thuận.

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 4.4 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

quang cao can dien tu
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây