Giới thiệu cân điện tử Mettler Toledo

Thứ ba - 12/03/2019 10:52 5492 0
Mettler Toledo nhà sản xuất thiết bị đo lường và cân điện tử chính xác hàng đầu thế giới, sản xuất và phân phối trên toàn cầu cho hầu hết các ngành như mỹ phẩm, hóa chất, chế biến thực phẩm, dược phẩm và các ngành công nghiệp, bán lẻ .. Cân điện tử Mettler Toledo tại Việt Nam nhập khẩu từ Trung Quốc, Mỹ và Thụy Sỹ
Hãng sản xuất cân điện tử Mettler Toledo tại Châu Âu
Hãng sản xuất cân điện tử Mettler Toledo tại Châu Âu
Mettler-Toledo International Inc. là nhà sản xuất thiết bị cân chính xác hàng đầu thế giới và các công cụ phân tích chính xác khác cho thị trường phòng thí nghiệm và công nghiệp / bán lẻ.

Các nhà máy sản xuất của chúng tôi được đặt tại Hoa Kỳ, Đức, Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ và Trung Quốc. Từ đó giúp chúng tôi tiếp cận gần với khách hàng của chúng tôi, không chỉ từ quan điểm hậu cần mà còn về khả năng phản ứng nhanh và thích ứng với nhu cầu của từng quốc gia.

logo mettler toledo

Công ty nắm giữ vị trí dẫn đầu trong hầu hết các loại sản phẩm của mình, bao gồm 38% thị phần cân bằng toàn cầu trong phòng thí nghiệm toàn cầu; các cổ phần hàng đầu của Mỹ và các sản phẩm công nghiệp và thực phẩm có trọng lượng của châu Âu; và ba vị trí dẫn đầu thị trường toàn cầu trong các thị trường thiết bị phân tích như các nhà chuẩn độ, lò phản ứng phòng thí nghiệm tự động, hệ thống phân tích nhiệt, pH mét, điện cực, các sản phẩm tổng hợp tự động và máy phân tích độ ẩm.

Mettler-Toledo cũng là công ty hàng đầu thế giới về các hệ thống phát hiện kim loại cho mỹ phẩm, hóa chất, chế biến thực phẩm, dược phẩm và các ngành công nghiệp khác. Có trụ sở tại Greifensee, Thụy Sĩ,


Sản phẩm & giải pháp METTLER TOLEDO tại Việt Nam


METTLER TOLEDO là nhà sản xuất hàng đầu thế giới các công cụ chính xác và dịch vụ trong các phòng thí nghiệm và sản xuất.

- Mettler Toledo cung cấp tất cả các giải pháp Cân điện tử, cân phân tích và cân kiểm tra sản phẩm xuyên suốt chuỗi dây chuyền sản xuất của khách hàng.
- Mettler Toledo sản xuất những thiết bị cao cấp như Cân công nghiệp, Cân phòng thí nghiệm, Pipet Rainin và Thiết bị phân tích quy trình.
- Mettler Toledo giúp khách hàng vận hành quy trình suôn sẻ, tăng năng suất, đạt các yêu cầu về tiêu chuẩn và tối ưu hóa chi phí.

   safety mettler toledo

- Các loại cân phòng thí nghiệm

Cân phòng thí nghiệm, phân tích, kỹ thuật và Micro & Cân siêu Micro, Định lượng Bột & Chất lỏng, Phân tích độ ẩm, Quả cân chuẩn
 

- Cân Công nghiệp và Cảm biến Tải trọng

Cân bàn, Cân di động, Cân Sàn, Cân đếm & Trộn sơn, Màn hình Cân, các module cân, Cảm biến tải trọng, SQC, phần mềm
 

- Kiểm tra Sản phẩm trong Dây chuyền

Máy kiểm tra trọng lượng trên băng tải, Hệ thống kiểm tra máy dò kim loại & X-Ray , Các giải pháp Dò tìm và Truy vết, Hệ thống kiểm soát hình ảnh.


- Pipet hút mẫu & đầu tip pipet

Pipet Rainin, Pipet cơ & pipet điện tử, Pipet đa kênh, Các đầu tip pipet BioClean, Các hệ thống pipet có công suất cao, pipet LTS và pipet phổ thôn...
 

- Phân tích Quy trình

Đầu dò pH, Đầu dò Oxy hóa khử ORP, Oxy, CO2, Đầu dò Ozon, Màng sinh học, Tổng lượng Các bon hữu cơ, Ga, Phân tích Muối và Silica, Các bộ...
 

- Vận tải và Hậu cần

Cân Xe tải, Cân Đường ray, Cân Xe nâng và Pallet, Thiết bị Đo Kích thước Pallet và Bưu kiện, Cân Bưu kiện Động
 

- Thiết bị Phân tích Hoá học

Máy chuẩn độ, Máy đo tỷ trọng, Máy đo độ khúc xạ, Máy đo pH/Ion, Phân tích nhiệt, Máy quang phổ UV/VIS


- Hệ Phản ứng Hóa học Tự động

Đặc tính Hatj, Phân tích phản ứng, Phản ứng nhiệt lượng, Lò phản ứng quy mô phòng thí nghiệm, Phân tích Hạt, PAT


- Bán lẻ Thực phẩm

Cân đếm và tự phục vụ, Cân treo và tính tiền, máy gói hàng, dán nhãn trọng lượng giá tiền, phần mềm bán lẻ
 

QUY TRÌNH VÀ CẤP ĐỘ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA METTLER TOLEDO THEO 3 CẤP CHÍNH:


Chúng tôi cung cấp dụng cụ và dịch vụ chính xác cho nhiều ứng dụng trong nghiên cứu và phát triển, kiểm soát chất lượng, sản xuất, hậu cần và bán lẻ cho khách hàng trên toàn thế giới.quy trinh tong the san pham mettler toledo

1. Phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển

Các dụng cụ chính xác của chúng tôi là nền tảng của các phòng thí nghiệm nghiên cứu và kiểm soát chất lượng trên toàn thế giới. Giải pháp cân hiệu quả cao cung cấp cơ sở cho các kết quả Nghiên cứu & Phát triển đáng tin cậy. các ứng dụng pipet trong khoa học đời sống, các thiết bị phân tích nhiệt trong nghiên cứu cải tiến vật liệu và đặc tính nhiệt của vật liệu, Các giải pháp hóa tự động gia tăng sự phát triển hóa chất mới.
 

Phòng thí nghiệm Kiểm soát Chất lượng


Công tác kiểm soát chất lượng dựa trên việc đo lường phân tích nhanh chóng và chính xác cũng như quản lý dữ liệu tốt. Các loại cân phân tích, chuẩn độ, máy đo độ pH, tỉ trọng kế, khúc xạ kế, máy đo điểm nóng chảy và pipet có thể được tùy chỉnh phù hợp với từng ứng dụng của khách hàng và cung cấp quy trình làm việc được lưu trữ một cách đầy đủ cho mọi phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng.


Mở rộng quy mô và Sản xuất


Các loại cảm biến của chúng tôi sử dụng trong đo lường các thông số phân tích chất lỏng quan trọng như độ pH, nồng độ oxy, độ dẫn nước và điện trở cũng như tổng lượng cacbon hữu cơ tạo điều kiện cho các công ty dược phẩm, công nghệ sinh học và các công ty khác liên tục đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng các tiêu chuẩn quy định. Các bộ hiển thị với các tùy chọn kết nối giúp cho quy trình thu thập dữ liệu và tích hợp vào hệ thống điều khiển trở nên linh hoạt và hiệu quả.
  • Sản phẩm trong Phòng thí nghiệm
  • Cân trong Phòng thí nghiệm
  • Dụng cụ Phân tích
  • Pipet
  • Hóa Tự động
  • Phân tích Quy trình

2. Sản xuất và Chiết rót

Chúng tôi cung cấp các loại cân công nghiệp thuộc mọi kích cỡ và định dạng, thiết bị đầu cuối và phần mềm để kiểm soát và giám sát các quy trình sản xuất. Các ứng dụng chuyên môn dành cho công tác lập công thức, đếm số lượng và nhiều ứng dụng khác giúp cải tiến sản lượng và giảm sai sót.
  • Đóng gói
  • Chiết rót
Giải pháp kiểm tra sản phẩm giúp bảo vệ chất lượng, sự an toàn và tính toàn vẹn của sản phẩm cả bên trong lẫn bên ngoài. Các hệ thống dò kim loại, kiểm tra trọng lượng, kiểm tra bằng tia X và kiểm tra trực quan của chúng tôi tạo nên niềm tin rằng chất lượng sản phẩm được duy trì, đạt chỉ tiêu tuân thủ các tiêu chuẩn công nghiệp, bảo vệ được khách hàng và thương hiệu.
Hậu cần

Các hệ thống cân xe cung cấp mức độ chính xác cao nhất và có thể ngăn chặn thời gian ngừng sản xuất không mong muốn nhờ thiết kế duy nhất và khả năng dự đoán từ xa. Đối với các phương tiện vận chuyển siêu tốc, các giải pháp cân động, đo kích thước và phần mềm nhận dạng làm tăng năng suất và cung cấp các cơ hội khôi phục doanh số.
  • Sản phẩm Công nghiệp
  • Cân Công nghiệp
  • Kiểm tra Sản phẩm
  • Vận chuyển & Hậu cần

3. Bán lẻ giải pháp

nhận hàng của các nhà bán lẻ cho đến quầy tính tiền của họ, chúng tôi tăng cường công tác xử lý hiệu quả các loại hàng hóa tươi sống bằng các ứng dụng cân, đóng gói, định giá, đóng gói và dán nhãn. Các loại cân cho phép thực hiện qua mạng Internet sẽ tạo điều kiện thuận lợi lớn cho việc tiếp thị tại cửa hàng, quản lý mặt hàng tươi sống, quảng bá và hơn thế nữa.
  • Sản phẩm Bán lẻ
  • Bán lẻ thực phẩm

Tác giả: Công ty Hoa Sen Vàng

Nguồn tin: Chủ biên Hoa sen vàng

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

quang cao can dien tu
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây