(POS-LR) Giải pháp cân bán lẻ (Quy mô vừa)

Thứ tư - 24/08/2011 10:35
Giải pháp cân bán lẻ (Quy mô vừa) Đây là loại giải pháp được áp dụng với các siêu thị quy mô vừa hoặc lớn cân bán lẻ và cân tính giá điện tử, Eco POS-es kết nối với máy in phiếu thu, máy quét, bàn phím và màn hình hiển thị màn hình LCD

 Đây là loại giải pháp được áp dụng với các siêu thị quy mô vừa hoặc lớn, cung cấp một loạt các hàng hoá khác nhau trong một không gian tương đối mở rộng. Những cửa hàng được đặc trưng bởi sự hiện diện của một số lượng lớn các mặt hàng có sẵn với số lượng đáng kể trên các kệ hàng. Khu vực bán trung bình của các cửa hàng là gần 500-1000 m2, ngân sách của họ khá lớn.


Giải pháp bán lẻ - quy mô vừa trong các chuỗi siêu thị hoặc hệ thống siêu thị (vừa và nhỏ)

Đối với loại cửa hàng, HSVC cho thấy một giải pháp kết hợp trong một hệ thống quản lý siêu thị hiện đại với khả năng tối ưu hóa tuyệt vời, do lợi thế không gian và ngân sách một cách hữu ích.Giải pháp là dựa trên POS-L, một hệ thống điểm bán hàng mạnh mẽ trong trường hợp của các siêu thị, cung cấp bảo mật và hiệu quả.
Trong sơ đồ dưới đây, bạn có thể nhận thấy các thành phần cần thiết cho việc thực hiện như một giải pháp:


Như bạn có thể thấy, toàn bộ hệ thống được kết nối với nhau bằng phương tiện một cơ sở dữ liệu trung tâm, điều phối và quản lý các hoạt động cửa hàng. Do các nguồn cung cấp thường xuyên của các siêu thị, sự tồn tại của một số trạm làm việc chuyên ngành được khuyến khích cho việc tiếp nhận và phân loại hàng hoá.
Hệ thống cân mở rộng có thể thay đổi từ một cái cân nối tới toàn bộ mạng lưới, kết nối các trạm tiếp nhận và quản lý.

Một phần hàng tồn kho được đảm bảo bởi một hệ thống không dây hiện đại kết nối với máy chủ trung tâm, trong đó bao gồm toàn bộ các cửa hàng trên sóng phát thanh. Bằng phương tiện của các thiết bị đầu cuối di động, nó có thể thực hiện hàng tồn kho trong thời gian thực và dễ dàng tham khảo ý kiến ​​các cơ sở dữ liệu trung ương. Server Starlink đảm bảo mối quan hệ giữa mạng không dây thiết bị đầu cuối và các cửa hàng cơ sở dữ liệu trung tâm.

Như trong trường hợp của bất kỳ hệ thống bán hàng hiện đại, giải pháp được cung cấp bởi công ty giải pháp phần mềm đến các cửa hàng kiểu siêu thị, giải pháp hai yếu tố: Frontoffice và BackOffice.Các gói phần mềm Frontoffice bao gồm Eco POS-es kết nối với máy in phiếu thu, máy quét, bàn phím và màn hình hiển thị màn hình LCD.
Các gói BackOffice được đặc trưng bởi các cổng giao tiếp nối tiếp và mạng LAN giữa các thành phần của nó. HSVC cung cấp giải pháp cân thương mại.


 Products & Solutions
“The information below just for reference only”
 
 

 
 
Retail Solutions
 Supermarkets
 Self Service Food Shops
 Small Specialized Shops
 General Shops
 Petrol Station mini-markets
 Petrol Stations Complete Solutions
 
Retail Service
 Consultancy & Planning
 Shop Organization Support
 Technical Support
 Tele-Support by Internet
 Data Transfer Collocation
 Web & E-mail Hosting
 
Complementary Solutions
 
Accounting
Business Intelligence
ERP systems
Software
HSVC - smart New
 SmartCash RMS
 DatecsPLU
 ElkaPLU
 Radmin
 
Retail Equipments
 Online Cash Registers
 Offline Cash Registers
 Fiscal Printers
 POS Systems
 POS Displays
 Backoffice Systems
 Bar Code Scanners
 Bar Code Printers
 Simple digital scales
 Label Digital Scales
 Mobile Terminals
 Price checkers
 Retail Accessories
 Consumables
 

This type of solution is addressed to medium or big size supermarkets that offer a wide range of various goods in a relatively extended display space. These shops are c-haracterized by the presence of a great number of available items in considerable quantities on the shelves. The average sale area of these shops is nearly 500-1000 m2, their budget being not quite large.

For this type of shops, CAS VN suggests a solution that combines in a useful way a supermarket modern management system with great optimization possibilities, due to the space and budget advantages. The solution is based on POS-es, a robust sale point system in case of a supermarket, offering security and efficiency.
In the below scheme you may notice the necessary components for implementing such a solution:

As you may see, the entire system is interconnected by means of a central database, coordinating and managing the shop activities. Due to the frequent supplies of the supermarkets, the existence of several specialized working stations is recommended for the goods reception and classification. The scaling system can vary f-rom one scale to an entire network of scales connected to the reception and management stations.

The inventory part is ensured by a modern wireless system connected to the central server, which covers the entire shop by radio. By means of the mobile terminals it is possible to perform the inventory in real time and easily consult the central data base. The StarLink Server ensures the relationship between the terminals wireless network and the shop central data base.

As in the case of any modern sale system, the solution offered by Software solution company to supermarket type shops, supposes two elements: frontoffice and backoffice. The frontoffice package includes Eco POS-es interconnected with the fiscal printer, the scanner, the keyboard and the LCD display. The backoffice package is c-haracterized by a great density of serial and LAN communication ports between its elements. CAS commercial scales with total weighing solution.



Liên kết trang (Các giải pháp cân điện tử)
 
Giải pháp 1 Cân tính giá - bán lẻ
Giải pháp 2 Cân siêu thị - bán lẻ (supper market)

Tác giả bài viết: Hoa sen vàng

Nguồn tin: www.hoasenvang.com.vn

 Từ khóa: giải pháp, áp dụng, quy mô

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Blog     Videos     PDF files

Accurate to the microgram, Golden Lotus 2017

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 160 giây