Chính sách đổi trả

Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Hoa sen vàng xây dựng chính sách đổi trả dành cho khách hàng tốt nhất đổi trong ngày đầu tiên nếu sản phẩm lỗi nhà sản xuất.

Chính sách đổi trả

Return Policy
1. CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ HÀNG HÓA.

- Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại văn phòng của Cân điện tử Hoa sen vàng.
- Thời gian: từ 8:00 đến 17:30 các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
- Đối các khách hàng ở khu vực xa hơn hoặc ở tỉnh có thể gọi điện trước tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty Hoa sen vàng để thông báo lý do đổi/trả hàng và nhận hướng dẫn chi tiết.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ VÀ PHƯƠNG THỨC.

2.1. Do lỗi của nhà phân phối:

- Sản phẩm được giao / nhận không đúng với yêu cầu khi đặt hàng / hợp đồng (thông số kỹ thuật, mẫu mã, hình thức, chức năng...)
- Sản phẩm giao bị lỗi kỹ thuật, Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, thiếu thiết bị hoặc phụ kiện (tùy theo loại sản phẩm)

2.2. Lý do chủ quan của khách hàng:

- Khách hàng đã đặt mua và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu. Nhưng sau đó muốn trả lại hàng hay muốn đổi sang sản phẩm khác. (lý do: thay đổi về tải trọng sản phẩm, hãng sản xuất hay thông số kỹ thuật...)
- Khách hàng trả lại vì lý do chủ quan (không thể mô tả)

2.3. Yêu cầu về sản phẩm được đổi/trả:

- Các sản phẩm thực hiện đổi / trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên kiện (thùng carton, catalog, adaptor, cáp nguồn, cáp RS-232,...), phiếu giao nhận / hóa đơn mua hàng (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.

2.4. Từ chối yêu cầu đổi/trả:

- Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ người gửi theo thông tin trên đơn hàng / tờ khai vận chuyển, Công ty Hoa sen vàng từ chối thực hiện dịch vụ yêu cầu.
- Trong trường hợp khác các thỏa thuận đổi / trả phải được gửi và trả lời bằng văn bản.

2.5. Phương thức đổi, trả, hoàn tiền:

- Đổi / trả và hoàn tiền là miễn phí.
- Hoàn tiền theo 2 cách: tiền mặt hoặc chuyển khoản (phí chuyển khoản áp dụng theo hình thức thanh toán mua hàng của khách hàng đã chuyển khoản)
- Chi phí (nếu có) phát sinh hai bên sẽ thông báo bằng văn bản.

2.6. Trách nhiệm:

- Trách nhiệm của Công ty Hoa sen vàng phải thỏa mãn yêu cầu chính đáng từ khách hàng. Đáp ứng thời gian nhanh
nhất có thể, tư vấn và giải đáp các thắc mắc (nếu có liên quan).
- Trách nhiệm của khách hàng phải thực hiện đúng cam kết theo (yêu cầu báo giá / hợp đồng kinh tế) niên phong hàng hóa khi đã quyết định đổi / trả, đảm bảo theo yêu cầu tại (mục 2.3)
- Trách nhiệm chung: Tất cả chứng từ có liên quan hai bên thống nhất phương án giải quyết và thỏa đáng.



* Sản phẩm giao hàng chưa xuất hóa đơn tài chính
* Sản phẩm giao hàng đã xuất hóa đơn tài chính

* Sản phẩm giao hàng theo hợp đồng
* Sản phẩm giao hàng theo phụ lục hợp đồng
* Sản phẩm giao hàng diện bảo hành thay mới

! Toàn quyền nội dung: Cân điện tử Hoa Sen Vàng
Blog     Videos     PDF files

Accurate to the microgram, Golden Lotus 2017

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 160 giây