Hệ thống chuẩn Quốc gia và Đo lường chính xác

Thứ hai - 05/09/2011 16:31 2396 0
Hội thảo thường niên về Hệ thống Chuẩn Quốc gia và Đo lường Chính xác lần thứ 28 được tổ chức tại KRISS – Hàn Quốc từ ngày 17 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4 năm 2011.
Hệ thống chuẩn Quốc gia và Đo lường chính xác
Tham dự hội thảo thường niên về Hệ thống chuẩn Quốc gia và Đo lường chính xác tại Hàn Quốc
 
Hội thảo thường niên về Hệ thống Chuẩn Quốc gia và Đo lường Chính xác lần thứ 28 được tổ chức tại KRISS – Hàn Quốc từ ngày 17 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4 năm 2011. Cho tới nay, hội thảo thường niên này đã thu hút được 415 đại biểu từ 66 Quốc gia đang phát triển tham gia. Tham dự tại hội thảo năm nay, có 16 đại diện từ 12 Quốc gia trong đó có đại diện từ phía Việt Nam. Nội dung chính của hội thảo là tạo ra một diễn đàn hợp tác trao đổi thông tin về hệ thống chuẩn đo lường quốc gia và kết quả nghiên cứu khoa học chuẩn giữa các quốc gia tham gia, từ đó có thể khởi động các chương trình hợp tác phát triển. Bên cạnh đó, hội thảo cũng mở ra các buổi thảo luận chuyên đề về cơ hội hợp tác đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu cho từng nhóm chuyên đề gồm 2 tới 3 người

Ảnh: Các đại biểu Hội thảo chụp ảnh kỉ niệm Tại cuộc hội thảo, ông Phạm Hồng Minh phụ trách phòng Đo lường Điện, Viện Đo lường Việt Nam đã có báo cáo chung và thảo luận về chương trình đào tạo và hợp tác nghiên cứu chuẩn đo lường với chuyên gia lĩnh vực điện. (Nguồn: KRISS news – June, 2011)



Tác giả: Hoa sen vàng

Nguồn tin: theo VMI-Viện đo lường Việt Nam

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

quang cao can dien tu
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây